» Dự Án » Dự Án Tổ Chức Sự Kiện » Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu EssilorLuxottica

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu EssilorLuxottica

EssilorLuxottica dẫn đầu thế giới trong ngành kính mắt, với hơn 40 thương hiệu tròng kính và gọng kính cao cấp. Mạng lưới thương mại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Nối tiếp chiến lược phát triển thị trường toàn cầu, EssilorLuxottica đã thực hiện kế hoạch xây dựng và phát triển thị trường Việt Nam từ năm 2022.”

Video highlight Lễ ra mắt EssilorLuxottica tại Việt Nam

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu

Sự kiện ra mắt thương mắt thương hiệu EssilorLuxottica

Thông tin sự kiện ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica tại Việt Nam

EssilorLuxottica là thương hiệu mắt kính nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Điểm nhấn mang phong cách Italia thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Lễ ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica tại Việt Nam được truyền thông Phan Đăng vinh dự tổ chức thành công. Sự kiện là cột mốc đánh dấu sự có mặt chính thức của thương hiệu EssilorLuxottca tại thị trường Việt Nam.

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu

Tiết mục múa tương tác Led giới thiệu thương hiệu EssilorLuxottica

Thời gian tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu

Sự kiện được công ty Phan ĐăngEssilorLuxottica chuẩn bị trước 2 tháng. Trong thời gian chuẩn bị, 2 công ty đã làm việc và cùng nhau lên tất tần tật các hạng mục, nội dung đã chốt và xây dựng câu chuyện công ty đối tác muốn truyền tải tại sự kiện. Thời gian diễn ra 2 ngày là 21 và 22 tháng 6 năm 2022.

Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu

Địa điểm tổ chức tại Oceanami villas & beach club resort đem đến những trải nghiệm thú vị cho các khách hàng là ông chủ/bà chủ của các tiệm mắt kính lớn trong nước và ngoài nước.

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu

Đón khách tại lễ ra mắt thương hiệu Luxottica

Oceanami villas & beach club là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao – thiên đường nghỉ dưỡng mang đậm phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên. Tại resorts tích hợp dịch vụ phong phú về các tiện ích, hệ thống nhà hàng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ khách hàng.

Quá trình chuẩn bị trước sự kiện ra mắt

Hai ngày trước sự kiện diễn ra, đội ngũ nhân viên Phan Đăng đã đến địa điểm và chuẩn bị những bước đầu tiên. Trong quá trình setup các khâu đều chuẩn bị nhanh chóng và chỉn chu.

Nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại sự kiện

Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời trên cả nước. Sự kiện mang phong cách Italya xinh đẹp, lãng mạn nhưng không kém phần sang trong, tinh tế. Các đối tác, khách hàng lớn của EssilorLuxottica đều có mặt tại sự kiện. Đối tác từ Bắc, Trung và miền Tây đều được tụ hội tại Vũng Tàu, thành phố biển xinh đẹp.

Hoạt động đón khách tại resorts tại sự kiện ra mắt Luxottica

Hoạt động đón khách tại resorts tại sự kiện ra mắt Luxottica

Đón khách

Hoạt động đón khách diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp ở điểm đón (2 điểm đón gồm: cafe Ông Bầu và sân bay Tân Sân Nhất). Các điều phối viên Phan Đăng và Luxottica hướng dẫn, check hành khách nhịp nhàng để tránh các sai sót.

Những hoạt động thú vị khi di chuyển đến điểm chính của hành trình được chúng tôi lên kế hoạch nhằm cho khách hàng một trải nghiệm khó quên. Đó chính là, dùng bữa trưa tại nhà hàng “Cơm Niêu” các tourguide hướng dẫn, giới thiệu về các hoạt động và chương trình sẽ diễn ra ở địa điểm tổ chức cho khách hàng nắm bắt.

Workshop

Chương trình được lên ý tưởng, thiết kế các gian hàng trưng bày của EssilorLuxottica cho những bộ sưu tập mới nhất của 8 thương hiệu mắt kính nổi tiếng được Luxottica trưng bày. Các chủ tiệm mắt kính nổi tiếng sẽ được tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại Workshop.

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu

Talkshow mắt kính Lễ ra mắt thương hiệu Luxottica tại Việt Nam

Buổi tham quan với nhiều ưu đãi khủng dành cho những khách mua hàng. Không gian Workshop có những gian hàng được thiết kế độc đáo trưng bày các mắt kính đến từ 8 thương hiệu nổi tiếng. Với những chiếc kính ra đời từ những công đoạn thủ công mang hơi hướng trẻ trung, năng động và cả thể thao. Sự kiện là cầu nối giữa các chuyên gia hàng đầu trong ngành kính mắt giới thiệu và trao đổi nhiều vấn đề về “Xu hướng và nhu cầu gọng kính 2022” hiện nay.

Gala dinner

Buổi gala mang phong cách và dấu ấn đâm nét của Luxottica toàn cầu. Không gian được thiết kế bởi gam màu của Luxottica hòa trộn những thương hiệu mắt kính nổi tiếng. Đêm gala có sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng lung lung cùng không khí vui tươi tạo cho sự kiện một cảm giác ấm cũng nhưng vẫn đầy tính quy mô, hoành tráng. Sự kiện mở màn với tiết mục múa tương tác led được xây dựng từ trên chính câu chuyện của EssilorLuxottica.

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu

Tiết mục tương tác led

Câu chuyện dựa trên sự phát triển thương hiệu của EssilorLuxottica và cột mốc quan trọng của sự mở rộng thị trường Việt Nam. Sau tiết mục mở màn có những lời giới thiệu và trình bày chiến lược ra mắt thương hiệu của các đại diện của EssilorLuxottica tại thị trường Việt Nam.

Andrea Musci - Tổng Giám Đốc EssilorLuxottica khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Andrea Musci – Tổng Giám Đốc EssilorLuxottica khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Ông SiangLim Tay – Giám Đốc Kinh Doanh EssilorLuxottica khu vực

Ông SiangLim Tay – Giám Đốc Kinh Doanh EssilorLuxottica khu vực

Buổi tiệc có những tiết mục nghệ thuật ấn tượng do ca sỹ Hải Vy trình bày. Song song đó là chương trình quay số may mắn được quý khách thích thú với những phần quà vô cùng giá trị.

Tiết mục nghệ thuật trình bày ca sỹ Hải Vy

Tiết mục nghệ thuật trình bày ca sỹ Hải Vy

Truyền thông Phan Đăng lên ý tưởng, thiết kế, thi công gian hàng triển lãm cho 8 thương hiệu mắt kính lớn hàng đầu thế giới như: Ray-ban, Coach, MK, Prada, A/X, vogue, burberry, Ooakley. Sự kiện ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica tại Việt Nam không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với khách mời tham dự mà còn tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông sau sự kiện.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh sự kiện ấn tượng nhất tại sự kiện ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica

Lễ ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica

Lễ ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica tại Việt Nam

Tiết mục tương tác led

Tiết mục tương tác led Lễ ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica

Trải nghiệm bộ sưu tập kính mới nhất của Luxottica

Trải nghiệm bộ sưu tập kính mới nhất của EssilorLuxottica

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng Essilorluxottica tại Việt Nam

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng Essilorluxottica tại Việt Nam

Lễ ra mắt thương hiệu Luxottica tại Việt Nam

Photo booth lễ ra mắt thương hiệu Luxottica tại Việt Nam

MC dẫn sự kiện ra mắt thương hiệu essilor luxottica

MC sự kiện ra mắt thương hiệu EssilorLuxottica chuyên nghiệp

Qúy khách có nhu cầu tổ chức sự kiện vui lòng liên hệ để được tư vấn

TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

Địa chỉ:
Trụ sở: 572 Lê Quang Định, phường 1, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 1: 96 Khánh An, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh 2: Số 3, Liền Kề 27, P. Trịnh Văn Bô, KĐT Mới Cân Canh, Hòa Đức, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0703 49 5678

Email: truyenthongphandang@gmail.com

Website: www.phandang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

Xem thêm: Hồ sơ năng lực của Truyền Thông Phan Đăng

Hotline

0703.495.678

Địa chỉ

572 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

0703.495.678