» Dự Án » Top 10 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Nhất Tại TP HCM

Top 10 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Nhất Tại TP HCM

Bạn đang ấp ủ một sự kiện hoành tráng nhưng chưa biết “chọn mặt gửi vàng” cho ai? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất tại TP.HCM được cân nhắc và đánh giá dựa trên các tiêu chí như kinh nghiệm, năng lực, sự sáng tạo, uy tín và giá cả, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Công ty sự kiện Truyền Thông Phan Đăng 

Truyền Thông Phan Đăng được biết đến là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm đến tại TP. HCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công ty đã tổ chức thành công hơn 1000 sự kiện từ lễ khánh thành, khai trương, ra mắt sản phẩm mới đến các hội nghị, hội thảo với những khách hàng tên tuổi như: Nhựa Tiền Phong, Trang sức Doji, Vinaphone, Aeon Mall, VTVCab, Đất Xanh Group,…

Phan Đăng nổi bật với nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo liên tục, không chỉ hướng đến việc mang lại các sự kiện hoàn hảo mà còn đảm bảo từng kịch bản và quy trình tổ chức sự kiện được chuẩn bị một cách tỉ mỉ.

Bên cạnh dịch vụ tổ chức sự kiện, Phan Đăng còn là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ activation và trade marketing. Với uy tín đã được khẳng định, Truyền Thông Phan Đăng là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm các sự kiện, dù quy mô lớn hay nhỏ. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.phandang.com

công ty event 1

Công ty event Truyền Thông Phan Đăng

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Á Châu là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Công ty cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sự kiện Á Châu tổ chức đều được thổi hồn bởi sự sáng tạo độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật và chứa đựng câu chuyện riêng của doanh nghiệp. Công ty luôn linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, biến ý tưởng thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất.

Hiện nay, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn như Vietcombank, Kangaroo Group, Viettel Money, Vinaconex, Vietinbank,…Á Châu được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, nội dung chương trình và phong cách làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ tại Hà Nội: 253 ngõ Văn Chương, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

Địa chỉ tại TP. HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình

Website: https://sukienachau.com/

công ty event 2

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Á Châu

Công ty sự kiện BrandBoost Agency

BrandBoost là một trong những công ty tổ chức sự kiện tại TP. HCM uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty đã gặt hái được nhiều thành công vang dội khi hợp tác với hơn 500 đối tác và thương hiệu có tên tuổi. Với tâm huyết và sự tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị, BrandBoost luôn đáp ứng mọi yêu cầu riêng biệt của khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với BrandBoost, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, theo đuổi nguyên tắc “chất lượng hàng đầu”.

Các sự kiện công ty tổ chức bao gồm:

  • Tổ chức khởi công – động thổ
  • Tổ chức khai trương
  • Tổ chức hội nghị – hội thảo
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
  • Tổ chức lễ khánh thành

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Văn phòng: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 96 Khánh An, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Chi nhánh 2: Số 3, Liền Kề 27, Phường Trịnh Văn Bô, KĐT Mới Cân Canh, Hòa Đức, Thành phố Hà Nội

Website: https://brandboost.vn/

công ty event 3

Công ty event BrandBoost Agency

Công ty tổ chức sự kiện Cyber Show

Công ty Cyber Show là “địa chỉ” đáng tin cậy cho các doanh nghiệp khi cần tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện và du lịch, Cyber Show đã góp phần tạo nên thành công cho nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước.

Công ty tự hào là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Fico, Prudential, ABC Bakery, Honda Head Hoàng Việt, cùng các công ty trong chương trình Shark Tank Việt Nam như Soya Garden, Power Centric.

Cyber Show có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn hướng đến việc mang đến các dịch vụ sự kiện hoàn hảo từ khâu lên ý tưởng kịch bản cho đến thực hiện kế hoạch tổ chức. Ngoài ra, công ty đa dạng hóa dịch vụ với nhiều mức giá ưu đãi, bao gồm cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, đèn LED.

Các dịch vụ công ty cung cấp bao gồm:

  • Lễ khai trương, khánh thành
  • Hội nghị, hội thảo
  • Tiệc gala, trao giải thưởng
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Tiệc tân niên, tất niên 
  • Team building
  • Sự kiện văn hóa, thể thao
  • Tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế
  • Sampling, roadshow, activation,… 

Thông tin liên hệ 

Văn phòng đại diện: 799/9 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

CN Bình Dương: Số 34/18 Xa Lộ Hà Nội, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

CN Đồng Nai: Số A307 Tân Vạn, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Website: https://cybershow.vn/

công ty event 4

Công ty tổ chức event Cyber Show

Công ty sự kiện Thiên An Agency

Thiên An Agency là một trong top 10 công ty hàng đầu về dịch vụ tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Với khẩu hiệu “Tận tâm và đổi mới”, Thiên An Agency không ngừng tiếp thu những xu hướng mới nhất để mang lại những dự án chất lượng cao cho khách hàng. Công ty đã từng hợp tác với những doanh nghiệp tên tuổi đa dạng mọi lĩnh vực như: Toyota, Mercedes Benz, BANOBAGI, Savills, Golden Gate,…

Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói với nhiều tiện ích kèm theo như:

  • Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm theo yêu cầu.
  • Lên kế hoạch chi tiết và xây dựng kịch bản, thiết kế ấn phẩm cho sự kiện.
  • Cung cấp nhân sự như ca sĩ, vũ công, ban nhạc, nghệ sĩ, KOLs, người nổi tiếng, PG, PB…
  • Cho thuê các thiết bị như màn hình LED, âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, photo booth, standee, banner, bàn ghế,…
  • Cung cấp dịch vụ ẩm thực từ tiệc trà, teabreak, finger food, buffet đến các món ăn mặn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 151B Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thienanagency.com/

công ty event 5

Công ty tổ chức event Thiên An Agency

Công ty tổ chức sự kiện VIETLINK

Một cái tên không thể không nhắc đến chính là công ty Thương mại Dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks) là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, Vietlinks luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và dịch vụ chất lượng cao.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, sẵn sàng đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Kết hợp với trang thiết bị chuyên nghiệp như PG model, âm thanh ánh sáng, bàn ghế hội nghị, cổng hơi, rối hơi tự cung cấp, Vietlinks giúp tối ưu chi phí cho dịch vụ tổ chức sự kiện của mình. Vietlinks đã hợp tác và tổ chức thành công cho nhiều thương hiệu lớn như Vissan, Shiseido, VIVO, Vietcombank,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ trụ sở chính: 5B Thổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM 

Website: https://vietlinkevent.vn/

công ty event 6

Công ty tổ chức sự kiện VIETLINK

Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Sa Việt

Hoàng Sa Việt đã phát triển và gắn bó với thị trường sự kiện trên một thập kỷ, tính đến nay. Là công ty tổ chức sự kiện tại TPHCM hàng đầu, HSV tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, dựa trên nguyên tắc chia sẻ giá trị và hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu vào TP.HCM, Phú Quốc và các tỉnh phía Nam lân cận.

Ngoài ra, Hoàng Sa Việt còn được biết đến như doanh nghiệp về nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho nhiều dự án lớn trên toàn quốc. Công ty sử dụng các phần mềm hiện đại như phần mềm phân tích và thiết kế sân khấu, khung truss ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phần mềm phân tích, báo giá sự kiện với công nghệ “trợ lý ảo”. Những công cụ này đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Hoàng Sa Việt chuyên tổ chức đa dạng các loại sự kiện như: 

  • Tổ chức tân niên, tất niên
  • Tổ chức khởi công – động thổ
  • Tổ chức khai trương – khánh thành
  • Tổ chức hội nghị – hội thảo
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,…

Thông tin liên hệ

Trụ sở: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Website: https://hoangsaviet.com/

công ty event 7

Công ty event Hoàng Sa Việt

Công ty sự kiện HoaBinh Events

Trải qua 15 năm phát triển, Hoabinh Events tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Công ty dẫn đầu trong ngành M.I.C.E (Meeting – Incentive – Conference – Events) và tiên phong trong cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cùng cho thuê thiết bị trọn gói. Phương châm “Chất lượng tạo nên danh tiếng” của Hoabinh Events đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Đặt mục tiêu đến năm 2030 trở thành công ty sự kiện hàng đầu Việt Nam và thuộc Top 10 Đông Nam Á, Hoabinh Events hướng tới việc trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Website: https://hoabinhevents.com/

công ty event 8

Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events

Công ty sự kiện Phát Hoàng Gia 

Phát Hoàng Gia là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng và lâu đời tại TP. Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Phát Hoàng Gia đem đến những góc nhìn mới mẻ và những quan điểm khác biệt về lĩnh vực sự kiện giải trí cũng như dịch vụ tiệc cưới.

Các sản phẩm do Phát Hoàng Gia tạo ra được xây dựng trên nền tảng giá trị riêng, tạo nên sự khác biệt so với các công ty tổ chức sự kiện khác tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng và sự tin tưởng từ khách hàng, Phát Hoàng Gia luôn là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu tổ chức sự kiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://phathoanggia.com.vn/

công ty event 8

Công ty event sự kiện Phát Hoàng Gia 

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Đất Việt Event được thành lập vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, công ty luôn đảm bảo mỗi sự kiện được tổ chức đều được lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ và đầy sáng tạo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Đất Việt Event chuyên tổ chức đa dạng các loại sự kiện như: 

  • Teambuilding
  • Hoạt động Activation
  • Tiệc tất niên
  • Hội thảo – hội nghị
  • Tổ chức lễ Kick off
  • Ngày hội gia đình
  • Lễ khai trương – khánh thành
  • Hội nghị khách hàng

Công ty tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn như: Thế Giới Di Động, Vingroup, Ngân hàng ACB, Samsung, Kangaroo, và các doanh nghiệp danh tiếng khác.

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM 

Website: https://datvietevent.com/

công ty event 10

Công ty tổ chức event Đất Việt Event 

Lựa chọn được một công ty tổ chức sự kiện phù hợp là chìa khóa quan trọng để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra thành công. Hy vọng với danh sách top 10 công ty tổ chức sự kiện TPHCM chuyên nghiệp, uy tín nhất cùng những tiêu chí đánh giá và lưu ý mà chúng tôi đã cân nhắc, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra quyết định sáng suốt.

Hotline

0703.495.678

Địa chỉ

572 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

0703.495.678