» Cẩm nang dịch vụ » Biểu diễn múa tương tác LED

Biểu diễn múa tương tác LED

Múa tương tác led là một trong những tiết mục được sử dụng nhiều trong sự kiện, đây được xem là key moment là điểm nhấn nổi bật nhất trong sự kiện. Việc dàn dựng và biên đạo một tiết mục múa tương tác chất lượng và đẳng cấp phụ thuộc rất nhiều vào rất nhiều yếu tố cũng như chất lượng của nhân sự như đạo diễn, biên đạo múa, diễn viên múa, âm nhạc và đặc biệt là phần hiệu ứng visual.

Công ty Truyền thông Phan Đăng với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện. Công ty đã có nhiều tiết mục biên đạo trình diễn múa tương tác led.

Múa tương Led là gì?

Múa tương tác LED là một loại múa mà các nghệ sĩ múa kết hợp giữa điệu múa với màn hình video đã được dàn dựng sẵn theo yêu cầu của khách hàng. Đoạn video đó được dàn dựng theo yêu cầu của khách hàng nó mang một ý nghĩa, thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải tới đối tác của mình.

Điểm ấn tưởng để bạn lựa chọn múa tương tác led

Nghệ thuật múa tương tác là loại hình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc kết hợp độc đáo 4 yếu tố vũ đạo:

  • Vũ công
  • Âm nhạc
  • Ánh sáng
  • Hiệu ứng visual
le khanh thanh nha may ewi 2

Tiết mục múa tương tác led đặc sắc

Nghệ thuật múa tương tác với sự kết hợp 4 yếu tố trên thì vô cùng uyển chuyển, đầy mê hoặc. Được các vũ công trình diễn tạo nên các kiệt tác cuốn hút và không khí vui vẻ trong buổi tiệc.

Công ty Truyền thông Phan Đăng xây dựng ý tưởng và biên đạo tiết mục. Với nội dung, ý tưởng trong video khi được dựng đầy đủ thông điệp, ý nghĩa khách hàng muốn gửi đến cộng đồng, đối tác trong sự kiện đúng như mong đợi nhất.

le khanh thanh nha may ewi 6

Biểu diễn múa tương tác LED

Những tiết mục ấn tượng bởi sự lung linh và ý nghĩa truyền tải thông điệp tới công chúng. Những tiết mục góp phần làm thông tin để truyền thông tới mọi người và cạnh tranh trên thị trường.

Tiết mục múa đèn LED luôn là lựa chọn hàng đầu. Kịch bản biểu diễn cũng là một mấu chốt để có một tiết mục ấn tượng đối với sự kiện tầm cỡ bởi sự độc đáo, ấn tượng, công phu. Nói lên được thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải tới khách hàng. Mang lại cảm xúc vỡ òa cùng tư duy sâu lắng.

Ý nghĩa của nghệ thuật múa tương tác led

Loại hình biểu diễn nghệ thuật với công nghệ màn hình Led đã tạo nên một màu sắc mới mẻ, hiện đại được dàn dựng theo yêu cầu. Chính vì thế mà bạn có thể hướng những người xem vào mục đích và thông điệp mà bạn muốn gửi tới khán giả.

TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

Địa chỉ:
– Văn phòng: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM
– Chi nhánh 1: 96 Khánh An, Phường Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
– Chi nhánh 2: Số 3, Liền Kề 27, P. Trịnh Văn Bô, KĐT Mới Cân Khanh, Hoài Đức, TP. Hà Nội

Điện thoại:  0703 49 5678

Email: truyenthongphandang@gmail.com

Website: www.tochuclekyniem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

> Xem thêm: Hồ sơ năng lực của Truyền Thông Phan Đăng

Hotline

0703.495.678

Địa chỉ

572 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

0703.495.678